Tuesday, January 26, 2016

Những điều cần lưu ý để giảm cân an toàn và nhanh chóng




Với những phương pháp giảm cân được đưa ra ngày nay, việc giảm cân được cho là không còn là điều khó khăn đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên, ít ai có thể lường trước được những hậu quả khi giảm cân bằng những phương pháp không thực sự an toàn.


Nếu bạn đang giảm cân, để chắn chắn rằng cách giảm cân của bạn an toàn và hiệu quả thì bạn nên lưu ý những điều dưới đây:

- Không nhịn ăn quá nhiều: Dù bằng bất cứ phương pháp giảm cân nào thì bạn vẫn luôn phải chú ý với việc nạp năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu nhịn ăn quá nhiều hoặc ăn quá ít thì cơ thể sẽ bị mất cân bằng dinh dưỡng, hậu quả là bạn sẽ bị tụt huyết áp, ngất, hoa mắt chóng mặt thường xuyên...

- Không tập luyện quá nhiều: Tập luyện là việc tốt và cũng là cách giảm cân rất tốt, tuy nhiên việc tập luyện quá nhiều sẽ gây ra suy nhược cơ thể, ảnh hưởng tới các cơ, nếu tập luyện không đúng phương pháp thì sẽ gây ra tình trạng đau nhức cơ thường xuyên.

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 comments:

Post a Comment